Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

THÔNG TIN CHI TIẾT CĂN HỘ CAO CẤP VÕ ĐÌNH APARTMENT QUẬN 12

CĂN HỘ VÕ ĐÌNH QUẬN 12

AN CƯ - HẠNH PHÚC - BỀN VỮNG

vị trí CHIẾN LƯỢC CỦA CĂN HỘ VÕ ĐÌNH:

• 2 PHÚT: tới Metro Hiệp Phú, KCN Tân Thới Hiệp, lượng trung tâm hành chính, khu công viên cây cỏ..
• 5 PHÚT: đến chợ, nhà sách, ngân hàng, trường cái giáo, học cấp một, 2, 3…
• 20 PHÚT đến  Trung tâm Thanh phố quaTuyến  tàu điện ngầm số 2, Bến Thành – Tham Lương, kết nối Khu Tây Bắc, khu đô thị mới Quận 12, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình.

TỔNG QUAN CĂN HỘ VÕ ĐÌNH:

Địa chỉ: TA15, Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, TP. hồ Chí Minh
– Quy mô : 15 tầng hầm (tầng hầm, trệt, lửng, 13 tầng lầu và tầng Penthouse)
– diện tích khuôn viên : 4,205 m2
– Mật độ xây cất : chỉ 42,69%
– Tổng số căn hộ : 294
– diện tích công viên cây cối : 777 m2


một thể ÍCH CĂN HỘ VÕ ĐÌNH:

– Công viên TDTT.
– cầu thang máy .
– Tầng hầm để xe.

Võ Đình Apartment tọa lạc tại TA15, Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, là 1 dự án cao cấp trong số ít các dự án căn hộ của khu vực. phục vụ các nhu cầu một thể ích hiện đại.

Cuộc sống xanh bất tận: 

Khuôn viên sở hữu mảng xanh 777m2 là nơi game thủ hòa mình, cảm nhận sự hiện diện của thiên nhiên ngay ngoại trừ. đa số như được hội tụ trong một khoảng trống của sự câu kết giữa tính thuận lợi, hiện đại và nét trong sáng, trong lành lãng mạn của thiên nhiên. Căn hộ Võ Đình Apartment, nơi đây là một cuộc sống đầy màu sắc đẹp trải ra trước mắt cho game thủ đắm mình trong một diện tích êm ái ngút ngàn của thiên nhiên, trải nghiệm tách cà phê cộng bạn bè hoặc chiêm nghiệm một cuốn sách thú vị, hoặc đi shopping , đi spa sau những giờ khiến việc găng hay đơn thuần môt mình game thủ tận hưởng cảm giác yên bình trên các tầng cao phía xa xa là con sông xanh mát, cảnh phố thị nhộn nhịp vội vã. Hay để cảm xúc của mình thăng hoa theo sự ma lanh lúc đô thị lên đèn, trải nghiệm bữa cơm gia đình ấm cúng với nhũng người nhà yêu nhất.Đó là nét tinh tế trong dung tích kiến trúc của Căn hộ Võ Đình Apartment.

Gíá trị cuộc sống chuẩn mực:

 Cảm giác thoải mái trong không gian thoáng mát mang tầm nhìn xa rộng, giá trị cuộc sống gia đình bạn 1 lần nữa được khẳng định do những yếu tố của một cư dân đô thị hiện đại Võ Đình Apartment được thiết kế tinh tế, tiên tiến, chất lượng tới từng chi tiết: nội thất cao cấp tiên tiến, bãi đỗ xe tầng hầm rộng khoảng 2,500 m2 và thông thoáng, hệ thống cầu thang máy, camera quan sát, các dịch vụ điện nước, điện thoại, internet, truyền hình, wireless….


Cuộc sống an toàn trọn vẹn: 

một số đông văn minh, môi trường sống an toàn với các nhân tiện ích tiên tiến, vô cùng hoàn hảo cho cuộc sống gia đình người chơi. sở hữu hệ thống bình an được kiểm soát chặt chẽ 24/24, hàng ngũ bảo vệ nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống camera giám sát hiện đại, phòng cháy chữa cháy, lối thoát hiểm,… cho bạn sự an tâm về an toàn đa số khu nhà. Căn hộ Võ Đình Apartment nơi tổ ấm hạnh phúc gia đinh được thăng hoa, 1 cuộc sống bình an cho niềm tin hoàn toản.

Căn hộ Penthouse- Vườn địa đàng: 

Là 1 điển hình của sự hài hòa xuất sắc giữa kiến trúc và các thiết bị nội thất tiên tiến, với thể tích xanh cao rộng, căn hộ penthouse đem lại sự thoải mái nhẹ nhõm, tạo cần cảm xúc thăng hoa bất tận trong 1 vườn địa đàng trên cao chỉ dành riêng game thủ.


PHƯƠNG THỨC thanh toán & GIÁ CĂN HỘ VÕ ĐÌNH:

Giá chỉ từ 628tr/căn.

Phương thức thanh toán:

Đặt cọc: 20tr
Ký hợp đồng thanh toán 30% tổng giá trị căn hộ.
Đợt 2: tính sổ 20% tổng giá trị sau 60 ngày nhắc từ ngày ký hợp đồng.
Đợt 3: thanh toán 20% tổng giá trị sau 120 ngày đề cập từ ngày ký hợp đồng.
Đợt 4: thanh toán 25% tổng giá trị lúc với thông báo bàn giao căn hộ.
Đợt 5: tính sổ 5% tổng giá trị khi có lên tiếng bàn giao sổ hồng.

LIÊN HỆ: 0898 307 211.Mr.Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét