Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

THÔNG TIN CHI TIẾT CĂN HỘ VÕ ĐÌNH APARTMENT QUẬN 12

TẠI SAO BẠN PHẢI NÊN MUA CĂN HỘ VÕĐÌNH?

Căn hộ Võ Đình Apartment quận 12 là một dự án cao cấp trong số ít các dự án căn hộ quận 12 của khu vực. Không chỉ đáp ứng những nhu cầu tiện ích hiện đại, căn hộ Võ Đình Apartment còn thừa hưởng được rất nhiều tiện ích tầm cỡ so với các đối thủ gần đó.


Mô tả chi tiết căn hộ

Nằm trên đường TA15, Lê Văn Khương P.Thới An Quận 12 đây được xem là con đường kinh doanh sầm uất, hiện đại với nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống cho cư dân tại đây.

Từ Căn hộ Võ Đình Apartment bạn chỉ mất 3 phút để đi đến siêu thị Metro, UBND Q12, kết nối trực tiếp đến tuyến đường QL 1A, chỉ mất 10 phút đến BV Quận 12, trung tâm phần mềm Quang Trung và 20 phút để vào trung tâm thành phố.
Trong tương lai không xa các bạn chỉ mất 15p phút đến Trung tâm thành phố qua Tuyến tàu điện ngầm số 2, Bến thành – Tham Lương.


Căn hộ Võ Đình là một dự án cao cấp trong số ít các dự án căn hộ của khu vực.Không chỉ đáp ứng những nhu cầu tiện ích hiện đại, Cănhộ Võ Đình còn thừa hưởng được rất nhiều tiện ích của khu vực:
- Chỉ mất 5 phút để đến chợ, nhà sách, ngân hàng, trường học cấp 1,2,3, trường mẫu giáo, … và cách Metro Hiệp Phú, KCN Tân Thới Hiệp, Trung tâm hành chính, khu công viên cây xanh, Quốc lộ 1A chỉ 2 phút.
- Kết nối Khu Tây Bắc, khu đô thị mới Quận 12, quận Tân Phú, quận Tân Bình chỉ trong 20 phút.Căn hộ Võ ĐìnhApartment do Công ty Võ Đình làm chủ đầu tư, có tổng diện tích khuôn viên 4,205 m2 bao gồm 777m2 công viên cây xanh, mật độ xây dựng chỉ 42,69%. Với quy mô 15 tầng (tầng hầm, trệt, lửng, 13 tầng lầu bao gồm 16 căn thương mại và 14 penthouse) bao gồm 192 căn hộ diện tích nhỏ từ 50 m2 đến66 m2 và 102 căn hộ diện tích từ 86 m2 đến 184 m2.

Thông tin cụ thể:

Diện tích: 63,26 m2
Giá : 890 triệu( khoảng 14tr/m2) chưa VAT
Hướng nhà: Đông Nam
* Đặc Điểm Trang Thiết Bị Trong
+ phòng ngủ: Ván Gổ Sàn Cao
+ thiết bị bếp và vòi rửa: Inax
+ Khóa từ thẻ ra vào căn hộ: Icops (Hàn Quốc).
+ hệ thống camera thông minh cho từng căn hộ: Sony

Vị trí căn hộ:

+ Gần Siêu thị Metro Hiệp Phú và Ủy ban Nhân dân phường Thới An.
+ Chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất 5km.
+ Chỉ mất 5 phút để đến chợ Nguyễn Ảnh Thủ, nhà sách, ngân hàng, trường học cấp 1,2,3, trường mẫu giáo.
+ Đối diện Bến xe Buýt trên đường Lê Văn Khương.
+ Với thiết kế căn hộ: Căn hộ Võ Đình được thiết kế mang phong cách Âu – Á, kết hợp với cách thiết kế Châu Âu cùng với sự kết hợp của phong cánh thiết kế Singapore đã tạo ra cho căn hộ một sự mới lạ hoàn toàn. Đặc biệt, nhà vệ sinh trong căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo mang lại phong cách sống sang trọng cho mọi gia đình.

Tiện ích:


Một khuôn viên với mảng xanh 777m2 là nơi bạn hoà mình, cảm nhận sự hiện diện của thiên nhiên ngay bên cạnh. Tất cả như được hội tụ trong một không gian giao thoa giữa tính tiện nghi, hiện đại và nét thuần khiết, trong lành lãng mạn của thiên nhiên. Nơi đây, một cuộc sống đầy màu sắc trải ra trước mắt, cho bạn đắm mình trong không gian êm ái ngút ngàn của thiên nhiên, thưởng thức tách cà phê cùng bạn bè hoặc chiêm nghiệm một cuốn sách thú vị, đi shopping ngẫu hứng ghé spa sau những giờ làm việc căng thẳng hay đơn giản một mình bạn tận hưởng cảm giác bình yên trên những tầng cao với phía xa là những con sông xanh, cảnh phố thị nhộn nhịp hối hả. Hay để cảm xúc của mình thăng hoa theo sự rực rỡ của thành phố lên đèn, thưởng thức bữa cơm gia đình ấm cúng với những người thân yêu nhất.

Không gian hạnh phúc của gia đình bạn sẽ được điểm tô đậm nét bằng sự tinh tế trong không gian kiến trúc của Võ Đình Apartment .


Phương thức thanh toán:

- Thanh toán 25% nhận nhà ngay.
-Tháng 6/2015 giao nhà.
- Ngân hàng BIDV và Đông Á Bank hỗ trợ vay với lãi suất 5%/năm với thời gian vay 15 năm...

LIÊN HỆ: 0898307211 Mr Tuấn Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét