Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN LÀ CĂN HỘ TẦM TRUNG GIÁ TỐT

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN- CĂN HỘ CHO THU NHẬP VỪA PHẢI


Căn hộ Vision Bình Tân là dự án của CĐT DACIN Việt Nam Tân Tạo, một sản phẩm căn hộ với giá tầm trung nhưng mà lôi kéo sự để mắt tới của khách hàng đa dạng nhất. sở hữu 1 địa điểm hết sức đắc địa, cùng đông đảo nhân thể ích nhiều, 1 thành phầm hoàn hảo cho ước mơ An cư lập nghiệp của mọi cư dân.

Căn hộ Vision Bình Tân
Căn hộ Vision Bình Tân

Căn hộ Vision Bình Tân là căn hộ tầm trung cho người thu nhập thấp


Căn hộ Vision tọa lạc ngay mặt đường Trần Đại Nghĩa Quận Bình Tân, ngay vòng xoay An Lạc, là trục đường thông liền 3 tuyến đường chính của lượng trung tâm là Quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương và Võ Văn Kiệt.

Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân
Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân


Qúy cư dân sinh sống nơi đây sẽ hết sức chấp thuận khi thiết kế của dự án gần như trọn màu xanh của thiên nhiên và gió mát. không gian cây cỏ lên tới 70% cộng với những tiện thể ích nội khu phổ biến như: hồ bơi, phòng đồng đội dục, nhà trẻ, đoạn đường sức khỏe, nhà sinh hoạt tập thể,..

Mật độ kiến tạo của căn hộ Vision Bình Tân chỉ 25%, với độ bao phủ thể tích xanh mát và các một thể ích tiên tiến thì sức khỏe của quý cư dân được bảo đảm 1 bí quyết hoàn thiện nhất.

Hồ phong cảnh rộng lớn ngay trung tâm dự án Vision

ví như bạn sở hữu con nhỏ dại thì người chơi có thể hoàn toàn yên ổn tâm bởi dự án với tiện ích nhà trẻ giỏi, an ninh giúp người chơi có thể tiện tặn thời kì để đưa đón con mình nhưng mà với thể im tâm về bình yên. Và khác lạ dự án còn mang “Con đường sức khỏe” một thể ích hiện đại trước tiên chỉ có tại căn hộ Vision Bình Tân giúp mang lại cho người chơi và gia đình một sức khỏe phải chăng nhất trong thời gian sinh sống tại đây.

Chính sách thanh toán dễ ợt và hợp lý

Căn hộ Vision Bình Tân còn thu hút người dùng đầu bốn là CDDT đã đưa ra một tiến độ tính sổ vô cùng hấp dẫn, quý quý khách chỉ phải tính sổ 20%( 160 triệu) tổng giá trị căn hộ, 80% còn lại sẽ được thanh toán tới khi nhận nhà. Qúy người mua còn được nhà băng hỗ trợ cho vay lên đến 70% trong vòng 15 năm( theo nhu cầu của khách hàng).

Chính sách tính sổ khôn cùng thuận tiện của Vision Bình Tân
Chính sách tính sổ khôn cùng dễ dãi của Vision Bình Tân

Thật đơn thuần để mang căn hộ Vision sở hữu mọi các luôn thể ích gần như, hiện đại chỉ sở hữu giá của 1 căn hộ tầm trung. Căn hộ Vision Bình Tân được phát triển là để chuyên dụng cho cho nhu cầu cuộc sống của game thủ.


---------------------------------------------------------------------------------

LIÊN HỆ PKD CĐT ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

Hotline: 0909 333 135

Các dự án nổi bật khác:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét