Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

THIẾT KẾ HOÀN HẢO CỦA CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN

THIẾT KẾ HOÀN HẢO CỦA CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN


Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân


Theo chiều hướng sản xuất mạnh bạo từ thị trường Khu Tây, Căn hộ Green Town Bình Tân dự định được mở bán vào cuối quý 1/ 2017. Block mở bán đầu tiên là B3 với tầm giá 16. 5m2, 1 giá thành hấp dẫn và cạnh nhất so với những dự án sắp kề.


Chính sách ưu đãi cho khách hàng


Trong đợt mở bán đầu tiên, quý quý khách sẽ thu được chính sách khuyến mãi hấp dẫn và giá trị lúc đặt giữ chỗ ( tặng một chỉ tiến thưởng, cái khấu ngay từ 2- 5% tổng giá trị căn hộ…). 

Nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng


Được dự đoán là thời điểm thuận lợi nhất lúc thị trường BĐS Khu Tây đang nóng dần lên rõ rệt, thì lúc người dùng tìm căn hộ Green Town trong đợt bán đầu tiên này với 1 tầm giá khôn cùng rẻ cho kế hoạch đầu tứ dài hạn và ngắn hạn đều mang lời.

Mặt bằng Block B3 sẽ gồm 18 căn/ sàn, mỗi căn hộ sẽ với từ 2- 3 phòng ngủ phần nhiều thích hợp mang toàn bộ nhu cầu tiêu dùng của người dùng.

Mặt bằng block B3 Green Town Bình Tân


Thiết kế căn hộ Green Town Bình Tân


Block B3 của căn hộ Green Town Bình Tân gồm 8 loại căn hộ được chia đa dạng diện tích nhiều như: 49.02m2, 51..85m2, 52.7m2, 63.20m2, 68m2, 70.9m2, 71.89m2, 91.74m2.

Nhiều không gian đa dạng 


Từng thiết kế của căn hộ Green Town được tính toán tường tận, chi tiết và sử dụng được tối đa thể tích cho căn hộ của game thủ. toàn bộ hướng view, góc cửa sổ, cửa chính đều thông thoáng, để tận dụng được gió và ánh sáng tự nhiên mang đến sức khỏe lành mạnh cho quý chủ nhân với.

xây dừng được đánh giá ở hạng mục cao cấp chiếm trọn tình cảm của người dùng, bởi vì Căn hộ Green Town Bình Tân thuộc 1 trọng những kiểu căn hộ mẫu cao cấp với dáng vẻ tôn vinh giá trị sống và giá trị tự nhiên của đất nước, nhân loại Hàn Quốc.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

PKD CĐT DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN
Hotline: 08 98 307 211


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét